Glimpse Into My World

Monday, October 04, 2004

SicK akow... ='(

Kailangan bang ngayong Finals Week pa ako magkasakit?

  • My back hurts! Bakit? Kasi nag-slide ako sa banyo... Landed flat on my butt! Sabi ng doctor, muscle strain lang naman... But if the pain doesn't disappear in a week, I'd have to go back to the hospital for x-ray...
  • My nose is running, and I can't catch it!!! Wahahah, corny bah? Bwiset kasing sipon to eh...
  • I have a cough too...
  • And as if these misfortunes aren't enough yet, may mas malala pa sa mga yan... My asthma's back!!! It's been almost a year since my last asthma attack, and I thought it has permanently left me. But i was proven wrong, kasi may asthma ako ngayon. I could hardly breathe... =(


Pinaparusuhan kaya ako ng langit? Mabuti naman akong tao ah... Mamamatay na ba ako? Sana hindi pa! I still have soooo much to accomplish... Mag-e-Eng'g Week pa ako! Saka I still have to let all the people I care about know how much i love them...

Oist, ikaw!!! Yes, you! I Love You! =)

1 Wanna React?:

  • At 6:21 PM, Blogger twisted-mind said…

    nagkakasakit ka ngayon para pag eng'g week na wala ka ng sakit.

    ingat ka palagi at pagaling.

    sino yan ha... i love you daw... yihee

     

Post a Comment

<< Home