Glimpse Into My World

Tuesday, October 05, 2004

Sad! :'(

Nalulungkot ako... :'(

Kasi I hate seeing the people that I care so much about being hurt by others... Nasasaktan din ako pag nasasaktan sila... And I found it really hard to see a dear friend a while ago feeling so depressed because he just had his heart broken... At mahirap din kasi the one who broke his heart is also somehow special to me... Of course, I'm out of the issue... And there's no one left to blame... But, as a friend, I want them out of the anguish they're in right now. I just pray their pains would immediately subside... I really have no idea how it's gonna happen, I just wish it would - ASAP!!!

2 Wanna React?:

  • At 4:23 AM, Blogger Unknown said…

    Ako yon, yas. Ako ang mali sa laht nang ito. Ako nagdala nito sa sarili ko. Ako ang nagkaroon ng feelings. Ako ang gago na nanakit sa kanya. Ako yung walang hiyang hnayupak na kung sino man yon. Ako yon.

    Ang kapal ng mukha ko no? Ni hindi nga ako importante sa buhay niya. Ako naman tong nagsusumiksik. Tapos ang galing kong manakit ng tao.

    Ngayon wish ko dumating na si Bim at bugbugin ako janggang sa mamamatay na ako. Siraulong Lou ito. Ang kapal magsabi na gusto alagaan si Resti at kung anuano pang kasinungalingan. Letse!

    Putang Ina. Letse! Ulol! Wala nang mastitindi pa sa mga ginwa ko. Pwede ba Yas magingat ingat ka din sa akin.

    Sorry ha kung pati ikaw nasasaktan ko. Hindi ko alm kung anong bulate nag pumasok sa utak ko. O isang lang talaga akong malaking sira ulo.

    Gusto ko mang mag-promise na aayusin ko ito. Hindi ko naman alam kung maaayos ko pa. Nahihiya ako sayo, sa Wushu at sa kanya. Lalo na kay Bim.

    Pati kay Shally. Punyeta talga ikaw Lou. Sana pinapalo mo yang sarili mo ngayon ng sinturon.

    Wala kong ibang msabi Yas kundi Sorry.

    hayaan mo, pag namatay ako MARAMING MATUTUWA.

     
  • At 2:54 AM, Anonymous Anonymous said…

    "Ngayon wish ko dumating na si Bim at bugbugin ako janggang sa mamamatay na ako. Siraulong Lou ito. Ang kapal magsabi na gusto alagaan si Resti at kung anuano pang kasinungalingan. Letse!"

    -ISANG MALAKING GUDLAK TALAGA SA INYONG LAHAT, WUSHU CLAN!!!

     

Post a Comment

<< Home