Glimpse Into My World

Tuesday, March 08, 2005

So Blessed...

Hindi pa nag-sink in sa akin... EXEC SEC na pala ako, induction na lang... Whew! Kanina nung nag-dinner ako with friends, I was thinking kung anong committees and papasukan ko next sem... Nawala sa loob ko na ang Exec Sec pala ay walang committees na kinabibilangan... Nawala sa loob ko na hindi na ako ordinaryong member a few days from now... Basta hindi ko pa maipasok sa sistema ko na magbabago na pala ang buhay ko...

Masaya ako sobra sa pagkakataong ibinigay ng KEMers sa akin... Oo, nalungkot ako sa anim na mas pinili si abstain (natural lang naman siguro malungkot, diba?) pero sabi nga nila, that was a very good number... Nevertheless, hindi na naman mag-ma-matter yun... Ang iniisip ko nalang, paano ko magagawa ang mga trabaho ko ng maayos para mabigyang hustisya ang tiwala ng mga tao... Pagkalabas ng results, tinanong ko na agad si Brother Bear ko (as incumbent Exec Sec) kung ano ang magagawa ko as early as now for recognition ng KEM sa university at engg admin... Hehehe, di naman masyado excited noh?

Basta, super inspired ako at this very moment dahil sa tiwala at suporta ~ di lang ng KEMers, kundi pati ng alumni (overwhelming talaga!).

Basta yun, masaya talaga ako...

0 Wanna React?:

Post a Comment

<< Home